Casio Edifice Men's Atomic Watch EQWT720DC-1A

Casio Edifice Men's Atomic Watch EQWT720DC-1A


Casio Edifice Men's Atomic Watch EQWT720DC-1A นอกจากการสะท้อนโอกาสงดงามของผู้ค้าในสังเวียนแท็บเล็ต การสำรวจครั้งนี้ยังพบว่าชาวแท็บเล็ตนิยมชมวิดีโอมากกว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนถึง 3 เท่าตัว โดยพบว่าผู้ใช้แท็บเล็ตมากกว่า 53% ชมวิดีโอสม่ำเสมอ มากกว่าชาวสมาร์ทโฟนเพียง 20% เท่านั้นที่นิยมชมวิดีโอ การสำรวจพบว่าชาวแท็บเล็ต 24.6% ชมวิดีโอมากกว่า 1-3 ครั้งต่อเดือน เทียบกับ 10.3% ของผู้ใช้สมาร์ทโฟน โดย 18.9% บอกว่าชมวิดีโออย่างน้อยครั้งละ 1 สัปดาห์ มากกว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟน 6.7% เท่านั้นที่ระบุว่าชมวิดีโอทุกสัปดาห์ เช่นเดียวกับชาวแท็บเล็ตในสหรัฐฯ 9.5% ที่ระบุว่าชมวิดีโอทุกวัน (ผู้ใช้สมาร์ทโฟนมีเพียง 2.9%) ผลสำรวจนี้ตอกย้ำว่า กลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนนั้นเป็นกลุ่มตลาดสำคัญของอุตสาหกรรมแท็บเล็ตในสหรัฐฯ โดยสถิติเหล่านี้เกิดขึ้นในเวลาเพียง 2 ปีหลังจากแอปเปิลเปิดตัวไอแพด (iPad) รุ่นแรก ซึ่งทำให้ตลาดแท็บเล็ตถูกมองว่ามีความแพร่หลายหรือ "critical mass" แล้วในขณะนี้ มาร์ก โดโนแวน (Mark Donovan) รองประธานอาวุโสของคอมสกอร์ให้ความเห็นว่า แท็บเล็ตคือหนึ่งในเทคโนโลยีที่ผู้บริโภครับไปใช้งานได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เหตุผลสำคัญคือพื้นฐานการใช้งานที่เน้นการเชื่อมต่อชนิดทุกที่ทุกเวลา สำหรับเหตุผลที่ทำให้ยอดการชมวิดีโอบนแท็บเล็ตสูงกว่าอุปกรณ์อื่น นักวิเคราะห์มองว่าเป็นเพราะขนาดของหน้าจอแท็บเล็ตที่ใหญ่กว่าสมาร์ทโฟน และความสะดวกสบายในการชมที่มากกว่าคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โดยผลการสำรวจนี้ได้จากกลุ่มตัวอย่างอายุตั้งแต่ 25-54 ปีในสหรัฐฯ ซึ่งมีรายได้มากกว่า 75,000 เหรียญต่อปี และคำว่าแท็บเล็ตในการสำรวจนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ใช้งานในรูปแบบกระดานชนวน รวมถึงเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์อย่างอีบุ๊กด้วย